Tuesday, May 14, 2013

Ikaw at ang iyong cellphone..

Napansin ko na malaki din ang nagagastos sa cellphone load. (pati na rin sa unit

Kung katulad nyo ako na ayaw gumastos ng malaki sa load, dapat nyong tingnan kung anu-ano ang ino-offer ng service provider  nyo. 

Ako kasi ay sa SMART. 









Ang naisip ko na sulit dito ay yung MEGA250 nila. Ano ang makukuha mo dito?

1. Pwede kang mag-text sa lahat ng network
2. 180 na minuto na tawag sa Smart/T&T/Sun
3. Internet 100mb

Lahat ito ay may validity  na isang buwan. 

May iba pang inaalok ang Smart pero ito ang pinakabagay sa akin.  

Naisip ko na rin dati na kumuha na lang ng post-paid plan pero masyadong malaki at hindi ko magagamit lahat ang pinakamababa nilang plan. Pero nasa inyo na rin kung yun ang naisip nyo na maganda. 

Hindi naman talaga kailangan ng sobrang mahal na cellphone. Marami naman na mura at pwede na. Isipin mo muna kung ano lang ang gamit mo dito. 


-Maria

PS.
Lahat ng trademark ay pag-aari ng kani-kanilang kompanya. Ginamit ito ng walang malisya at para ipaliwanang lang ang paksa. 

No comments:

Post a Comment